276°
Posted 20 hours ago

Jimmy Choo Man Ice Eau de Toilette

£9.9£99Clearance
ZTS2023's avatar
Shared by
ZTS2023
Joined in 2023
82
63

About this deal

Hạn sử dụng ở một số dòng nước hoa được chú thích từ 24 đến 36 tháng, và tính từ ngày bạn mở sản phẩm và sử dụng lần đầu tiên. Sau khi tiếp nhận thông tin và check kiểm các điều kiện, nếu bạn đáp ứng đủ điều kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ ngay và nhanh nhất cho bạn. Sau khi sử dụng, xịt nước hoa lên cơ thể, tránh dùng tay chà xát hoặc làm khô da bằng những vật dụng khác, điều này phá vỡ các tầng hương trong nước hoa, khiến nó có thể thay đổi mùi hương hoặc bay mùi nhanh hơn. Chúng tôi không chấp nhận trả lại hàng, hoàn lại tiền với các trường hợp muốn trả lại hàng vì lý do cá nhân như không thích nữa, thay đổi ý định, hay các lý do cá nhân khác. Sau khi bạn đáp ứng được các điều kiện về đổi lại hàng hóa của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Chính sự đối lập rõ nét giữa những sắc Trầm - Bổng, nhà Cam chanh đã rất khéo léo đan xen, dần lộ ra hương thơm tĩnh tại của gỗ từ Hoắc hương, Tuyết tùng và Vetiver. Bạn có thể sẽ tìm thấy dòng chữ Tester hay Testeur (tiếng Pháp) in trên vỏ hộp hoặc thậm chí in trên chai nước hoa. By purchasing your perfume and cologne from MicroPerfumes, you may be subject to import duties and taxes once the shipment reaches your country.Jimmy Choo Man Ice is refreshing and powerful, it opens with a citrus breeze of mandarin, bergamot and cedrat essence but is intensified with heart notes of woody vetiver, patchouli essence and cedarwood enhanced by crisp apple. SD Alcohol 39-C), Parfum (Fragrance), Aqua (Water), Ethylhexyl Methoxycinnamate, Ethylhexyl Salicylate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, BHT, Limonene, Linalool, Citral, Isoeugenol, Geraniol, Citronellol, Farnesol, CI 60730 (Ext. Thể hiện đúng như cái tên của nó, Man Ice là một trong những dòng nước hoa nam thanh mát đáng được nêu danh trong các anh em nhà Jimmy Choo.

Nước hoa có thể bám tốt hay không tốt tùy thuộc vào thời gian, không gian, cơ địa, chế độ sinh hoạt, ăn uống của bạn, việc sử dụng một loại nước hoa trong thời gian dài có thể khiến bạn bị quen mùi, dẫn đến hiện tượng không nhận biết được mùi hương.dẫn dắt bởi tông hương chính từ nhà Cam chanh, dĩ nhiên Man Ice gây ấn tượng cho người dùng bởi vẻ đẹp thanh tao, ngọt dịu, mọng nước đầy sảng khoái đặc trưng.

Nếu bạn muốn ship hẹn giờ, liên hệ với tổng đài CSKH 1900 0129 hoặc fangape Facebook, Instagram của chúng tôi để được hỗ trợ. Nước hoa phổ thông (Designer) thường không có hạn sử dụng, ở một số Quốc gia, việc ghi chú hạn sử dụng là điều bắt buộc để hàng hóa được bán ra trên thị trường. Jimmy Choo Man Ice phác họa nên hình ảnh người đàn ông sôi nổi, năng động vào ban ngày, lịch lãm và tinh tế vào ban đêm - đây hẳn là hình tượng hoàn mỹ có thể “đốn gục” ánh mắt của bất kỳ người phụ nữ nào.Việc được tiếp xúc với các bộ phận như cổ tay, khuỷu tay, sau tai, gáy, cổ trước là những vị trí được ưu tiên hàng đầu trong việc sử dụng nước hoa bởi sự kín đáo và thuận lợi trong việc tỏa mùi hương. Mang theo nước hoa bên mình hoặc trang bị những mẫu mini tiện dụng để giúp bản thân luôn tự tin mọi lúc mọi nơi. Trong trường hợp các bạn mua tại Thành phố Hồ Chí Minh cần hỗ trợ đóng hàng, hãy liên hệ hotline 1900 0129 hoặc fangape Facebook, Instagram của chúng tôi để được hỗ trợ.

Asda Great Deal

Free UK shipping. 15 day free returns.
Community Updates
*So you can easily identify outgoing links on our site, we've marked them with an "*" symbol. Links on our site are monetised, but this never affects which deals get posted. Find more info in our FAQs and About Us page.
New Comment